Friday, 27 March 2009

Đổi mới doanh nghiệp thời suy giảm

Làm sao vượt qua sóng gió thời kinh tế suy giảm đang đòi hỏi mỗi doanh nghiệp (DN), doanh nhân phải có cách làm hợp lý để huy động tối đa nguồn lực của mình. Đó có thể là DN sẽ tìm cách chiếm lĩnh thị trường nội địa hoặc phải kiên quyết tái cấu trúc lại DN để phù hợp với yêu cầu phát triển mới.



Đầu tư làm mới mình


Câu chuyện mặt hàng vải lụa Thái Tuấn thành công và tạo được thương hiệu mạnh từ hơn chục năm trước như một chuyện cổ tích, thế nhưng đã đến lúc cần phải viết tiếp câu chuyện này nếu không câu chuyện cổ tích dù có hậu cũng sẽ bị mai một dần. Bởi vì khá lâu, các mặt hàng của Thái Tuấn vẫn chỉ là lối cũ với những bộ sưu tập vải các loại dành cho áo dài…


Chính vì thế, đầu năm nay, Thái Tuấn đã làm mới mình trên thị trường bằng một nhãn hiệu thời trang mới Silki. Đó là dòng thời trang cao cấp dành cho phụ nữ với các loại váy áo thời trang, váy áo ngủ… được thiết kế đẹp mắt trên nền vải lụa, tơ bóng do công ty sản xuất.



<

No comments: